of Kenst…

17 07 2007

Đây là ý kiến của 1 member of W, cùng đọc và chia sẻ về cái gọi là “blogging”, cảm ơn các bạn (vitconan)

Ban đầu, tôi blog trên Yahoo! 360 (Y!360), cũng được một thời gian khá lâu. Nhưng gần đây, tôi mới nhận thấy việc sử dụng các dịch vụ blog khác tốt hơn hẳn (như wordpress.com) nên chắc là sẽ “định cư” luôn ở bên này.

Tuy không như ý định ban đầu là làm một weblog về truyện/thiết kế, nhưng tôi vẫn thực hiện cái mục tiêu số 2 này. Dự kiến là chỉ viết những bài mang tính chất “nghiêm túc”. Nhưng biết đâu được, đôi khi nổi cơn lên thì có chúa mới hiểu nổi những gì con làm.

Tôi sẽ để feed qua Y!360 để bạn bè bên đó vẫn có thể đọc được những điều tôi suy nghĩ.

Tôi rất khoái “căn nhà” mới này. Nó đẹp hơn, thuận tiện hơn. Chăm sóc, trang hoàng cho nó cũng dễ hơn. (Thật ra thì cũng chỉ xài mấy cái theme chùa mà thôi, làm giao diện theo ý mình trên wordpress khó hơn nhiều so với cái “đồ cùi” Y!360.) So sánh thì thật là một trời một vực. Bên villa, bên chuồng bò. Bên JupiterMX, bên wei Tàu vừa đi vừa nghe bass pha lẫn treble.

Mình sẽ thoải mái viết những thứ mình thích mà không phải lo lắng gì nhiều về khoảng thiết kế với những con bug ngu ngốc như bên Y!360. (Nhắc đến chỉ thêm bực mình!)


Actions

Information

Leave a Reply

